TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư năm 2019.

08h00 ngày 23/01/2019, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2019 cho 1126 tân cử nhân, kỹ sư. Tới dự với buổi lễ có PGS.TS Phạm Xuân Dương– Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, Ban Chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa, Viện và các tân cử nhân, kỹ sư cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Thuần- Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 942 sinh viên hệ đại học chính quy, 115 sinh viên hệ cao đẳng chính quy và 69 sinh viên hệ đại học VHVL đồng thời đã trao giấy khen và phần thưởng cho 21 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

Tại buổi Lễ, Thầy PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường ghi nhận những nỗ lực của các em sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Để có được thành quả ngày hôm nay, thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy giáo, cô giáo, các gia đình, cũng như các đơn vị Phòng, Ban chức năng, các tổ chức đã đồng hành cùng các em. Thầy cũng nhắn nhủ các tân cử nhân, kỹ sư "Những kiến thức mà các em học được trên ghế Nhà trường ngày hôm nay chỉ là nền tảng ban đầu, khi bước vào cuộc sống các em cần nỗ lực học nữa, học mãi, học suốt đời để vận dụng kiến thức vào thực tế.  Trong bất cứ hoàn cảnh nào Thầy mong muốn các em luôn giữ vững nghị lực, ý chí, niềm tin vào chính bản thân và cuộc sống".

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân kỹ sư Đoàn Hữu Cường- CTT55ĐH1 Khoa Công trình đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học tập tại Trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, gia đình, xứng đáng với truyền thống vẻ vang, luôn tự hào là sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, làm sáng mãi tên Mái trường Đại dương giàu truyền thống.

Lễ tốt nghiệp chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của cá nhân các sinh viên sau thời gian học tập tại Trường. Thành quả mà các em nhận được ở Trường đó chỉ là hành trang ban đầu để các em bước vào đời. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng các em bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin và kỳ vọng của Nhà trường, gia đình đã kỳ vọng vào các em. 

Nằm trong khuôn khổ của buổi Lễ Tốt nghiệp năm 2019 là Ngày hội Giới thiệu việc làm diễn ra tại sảnh Nhà A6 với sự tham gia của 18 doanh nghiệp tại Hà Nội và Hải Phòng. Đây chính là cơ hội để các bạn được trực tiếp lắng nghe thông tin cũng như yêu cầu của nhà tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu công việc cũng như lĩnh vực được đào tạo tại giảng đường.