TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình Tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp năm 2019 tại Trường ĐHHH Việt Nam – chuẩn bị hành trang xét tuyển đại học cùng VMU.

Ngày 10/3/2019 tại sân Khu Hiệu bộ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, báo Tuổi trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục- Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, thương binh và xã hội) chủ trì, phối hợp cùng Sở Giáo dục- Đào tạo Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp 2019.
Đây là một trong 17 chương trình và Ngày hội Tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp được báo Tuổi trẻ tổ chức trên cả nước và là năm thứ 7 tổ chức tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhằm phục vụ các thí sinh trước thềm thi THPT quốc gia và đăng ký xét tuyển đại học.
Tìm hiểu thông tin tuyển sinh chính xác và trực tiếp từ các trường đại học.
Tham gia ngày hội, các bạn thí sinh sẽ được tư vấn nhiều nhóm ngành nghề từ nhóm ngành:
- Tư vấn chung: Đại diện Bộ Giáo dục- Đào tạo cung cấp những thông tin chính thức và mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh vào ĐH, CĐ năm 2019.
- Tư vấn chuyên sâu theo 3 nhóm ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị Doanh nghiệp; Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Y dược, Nông lâm, Khối trường nghề; Khoa học xã hội- nhân văn, Sư phạm, Báo chí, Ngoại ngữ, Công an, Quân đội.
- Tư vấn trực tiếp: Sau phần tư vấn chuyên sâu, học sinh và phụ huynh có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô Ban tư vấn.
Ngoài ra Ban tổ chức còn bố trí 45 gian tư vấn để các trường đại học, cao đẳng, trường nghề cung cấp thông tin, tư vấn trực tiếp cho học sinh, phụ huynh.
Nắm bắt cơ hội xét tuyển vào đại học
Nhiều hoạt động phong phú, bổ ích, thiết thực để lôi cuốn học sinh tham dự ở các điểm tư vấn của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Tại các điểm này, các em học sinh sẽ được các anh chị sinh viên tình nguyện và các thầy cô giáo hỗ trợ, hướng dẫn tham gia các hoạt động, có cơ hội tìm hiểu thêm về đặc thù các ngành đào tạo, môi trường học tập, cơ hội việc làm sau khi ra trường, khoa đào tạo và tham quan Trường. Bên cạnh đó, các em học sinh tiếp tục được các thầy cô phụ trách các ngành tư vấn, chia sẻ thêm thông tin, kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn ngành nghề và môi trường đào tạo phù hợp để phát huy tốt nhất năng lực, sở trường cá nhân.
Đến với gian hàng của Chương trình đào tiên tiến (ISE) và Chương trình đào tạo chất lượng cao (SEE) thí sinh được tư vấn chương trình đào tạo song ngữ, chuyển tiếp quốc tế, kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp học tập, rèn luyện tiếng Anh, chính sách học phí, học bổng, phương thức tuyển sinh.
Hòa vào không gian trẻ trung, năng động
Xen kẽ các hoạt động trong khuôn khổ chương trình là các tiết mục văn nghệ do chính sinh viên Nhà trường tổ chức, các trò chơi như đuổi hình bắt chữ, hát ngẫu hứng cùng ban nhạc guitar,…  nhằm giúp các em học sinh có được tâm lý thoải mái, vui nhộn và hào hứng tham gia. Qua đó, cũng giúp học sinh thấy được sự cởi mở, trẻ trung, năng động, sáng tạo của các anh chị sinh viên trong môi trường Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Chương trình Tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cung cấp nhiều chương trình tư vấn trực tuyến trên Website của Trường hoặc của Phòng Đào tạo, Facebook của Trường nhằm giải tỏa tối đa những băn khoăn của thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi và tuyển sinh năm nay.
Mọi thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam học sinh và phụ huynh có thể tham khảo trên trang: http://tuyensinh.vimaru.edu.vn/ hoặc facebook: https://www.facebook.com/daihochanghaivietnam/
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ
tổ chức gian triển lãm, tư vấn và quảng bá tuyển sinh tại TP Hà Nội (ngày 17/03/2019).