TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Khai mạc Kỳ thi Olympic các môn học cấp Trường năm 2019.

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2018-2019; kế hoạch số 224/KH-ĐHHHVN-ĐT ngày 22/02/2019 về việc tổ chức kỳ thi Olympic các môn học cấp Trường và thành lập các đội tuyển dự thi cấp Quốc gia năm 2019, sau hơn 2 tháng phát động, 7h00 ngày 2/3/2019 Lễ khai mạc kỳ thi Olympic cấp Trường năm 2019 chính thức được diễn ra.

Kỳ thi Olympic cấp Trường lần này có 310  thí sinh tham gia dự thi cho 13 môn thi bao gồm: Giải tích, Đại số, Cơ kết cấu, Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Thủy lực, Vật lý, Ứng dụng tin học trong Chi tiết máy, Ứng dụng tin học trong nguyên lý máy, tin học chuyên, Tin học văn phòng (Word), Tin học văn phòng( Excel) và Tiếng Anh chuyên. Và trên cơ sở kết quả của kỳ thi này, Nhà trường sẽ thành lập các đội tuyển dự thi Olympic cấp Quốc gia năm 2019.

Nhìn chung, kỳ thi Olympic cấp Trường diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Thông qua cuộc thi, các em sinh viên có cơ hội để tiếp cận với nhiều kênh tri thức trên thế giới, bổ sung vào hành trang giúp các em trở thành các công dân toàn cầu trong tương lai.

Kết quả thi cấp Trường các em sinh viên có thể xem trực tiếp trên trang tra cứu điểm của mình. Danh sách đội tuyển dự thi Olympic cấp Quốc gia và lịch ôn tập sẽ được thông báo trực tiếp trên Email các em sinh viên hoặc Website, Facebook của Phòng Đào tạo vào ngày 08/03/2019.