TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trở thành địa điểm thi bài thi Tiếng Hàn TOPIK

Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam đã hợp tác với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam chính thức trở thành một trong những địa điểm được cấp phép tổ chức thi TOPIK tại Việt Nam từ kỳ thi TOPIK 87 (09/04/2023)

TOPIK là chứng chỉ đánh giá năng lực sử dụng tiếng Hàn phổ biến nhất, có giá trị cao nhất và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Chứng chỉ TOPIK là điều kiện để xin visa đi du học, định cư tại Hàn Quốc và cũng là tiêu chuẩn tuyển dụng, đánh giá, bổ nhiệm nhân sự trong các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, các trường Đại học tại Việt Nam cũng sử dụng kết quả của bài thi TOPIK để ưu tiên tuyển sinh đầu vào và sử dụng làm chuẩn đầu ra với các sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ tiếng Hàn. Sở hữu chứng chỉ TOPIK sẽ tạo lợi thế cho những người yêu thích văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc những cơ hội rộng mở trong học tập, công việc và cuộc sống.

Được thành lập vào năm 2000, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. IIG Việt Nam hiện đang là Đại diện quốc gia của nhiều Tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu CERTIPORT, Tập đoàn Sanako, Tổ chức EDUSOFT, Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia (NIIED) - Bộ Giáo dục Hàn Quốc …được uỷ quyền tổ chức thực hiện các bài thi quốc tế uy tín như TOEIC, TOEFL, TFI, MOS, IC3, ACPro, SAT, SSAT, GRE, CFA, TOPIK…Trong đó, bài thi TOPIK được IIG Việt Nam chính thức triển khai từ kỳ thi tháng 4 năm 2023 dưới sự ủy quyền của Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia (NIIED) - Bộ Giáo dục Hàn Quốc.

Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về cơ sở vật chất cũng như được sự tin tưởng của Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam đã chính thức trở thành địa điểm tổ chức thi TOPIK của IIG Việt Nam kể từ kỳ thi TOPIK 87 (09/04/2023).
Cách thức đăng ký thi TOPIK
Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký thi TOPIK trong năm 2023 vui lòng đăng ký và thanh toán trực tuyến qua website https://topik.iigvietnam.com
Lịch thi TOPIK năm 2023
Kỳ 87: 09/4/2023
Kỳ 89: 09/7/2023
Kỳ 90: 15/10/2023
Lưu ý:  Kỳ thi TOPIK 87 (09/4/2023) do IIG Việt Nam tổ chức nhận đăng ký từ 6/3 đến hết 8/3/2023. Thí sinh đăng ký thi TOPIK 87, vui lòng truy cập website https://topik.iigvietnam.com để đăng ký và thanh toán trực tuyến.
Thông tin chi tiết về kỳ thi TOPIK 87 xem TẠI ĐÂY