TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với với Công ty TNHH Universal Scientific Industrial Việt Nam (USI)

USI là công ty sản xuất và thử nghiệm công nghệ bán dẫn hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1976 tại Đài Loan. Với mạng lưới cung ứng toàn cầu trải rộng khắp 03 Châu lục Âu, Á, Mỹ, trước tiềm năng và lợi thế của thị trường Việt Nam, USI đã triển khai xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu Công nghiệp Deep C – Đình Vũ, Hải Phòng. Thời gian dự kiến hoàn thành trong năm 2021. Sau khi hoàn thành đưa nhà máy đi vào hoạt động, công ty sẽ có nhu cầu tuyển dụng một số lượng lớn lao động có trình độ cao trong lĩnh vực tự động hóa, cơ khí, công nghệ thông tin, …

Được biết Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là cơ sở giáo dục – đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao lớn nhất của Thành phố Hải Phòng, sáng ngày 24/3/2021, Ông Akira Kuei, Giám đốc USI tại Hải Phòng, Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Nhà trường để trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, tuyển dụng giữa 02 bên.

Thành phần tham gia tiếp đoàn phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS. TS. Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế và đại diện các khoa, viện, phòng ban có liên quan.

PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đón tiếp và làm việc với Đoàn

Sau khi nghe giới thiệu thông tin giữa 02 bên, Ông Akira Kuei rất ấn tượng với quy mô, chất lượng đào tạo của Nhà trường và khẳng định Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là địa chỉ tin cậy và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp công nghệ cao đến hợp tác, tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng. Giám đốc USI cũng hy vọng hai bên sẽ triển khai trong thời gian sớm nhất các chương trình tuyển dụng, giới thiệu việc làm, tiếp nhận thực tập sinh. Về phía Trường, PGS. TS. Nguyễn Thanh Sơn cũng bày tỏ lời cảm ơn về sự quan tâm, thiện chí hợp tác của Công ty USI và khẳng định Nhà trường sẽ luôn đồng hành, hợp tác với doanh nghiệp để đào tạo và tuyển chọn nguồn nhân lực có chất lượng, đóng góp vào sự phát triển của thành phố Hải Phòng.

Chuyến thăm và làm việc của Công ty USI Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa các bên.