TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Trường Cao đẳng Hàng hải Bắc Mỹ

Sáng 24/10, PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đón tiếp và làm việc với Ngài Eric Roger Dawicki - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hàng hải Bắc Mỹ. Cùng tiếp Đoàn có các đồng chí trong BGH Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa hai bên

Tại buổi tiếp, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đặc biệt là kinh nghiệm hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước trong công tác huấn luyện sinh viên, thuyền viên dựa trên những trang thiết bị, máy móc đạt chuẩn quốc tế.

Cũng tại buổi làm việc, Đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải Bắc Mỹ cảm ơn sâu sắc sự đón tiếp trọng thị của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Với thế mạnh đào tạo online và cung cấp hệ thống mô phỏng hiện đại, Ngài Eric Roger Dawicki bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam để nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên Nhà trường.  

Hai bên tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Trong khuôn khổ của buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi về các cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai thông qua việc nghiên cứu chuyển đổi mô hình đào tạo online, cùng hướng tới nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên…. Sau buổi làm việc, Trường Cao đẳng Hàng hải Bắc Mỹ đi tham quan cơ sở vật chất tiêu biểu của Nhà trường.

Buổi tiếp đón và làm việc với Trường Cao đẳng Hàng hải Bắc Mỹ đã thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong tương lai.