TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Công ty SMC Corporation Việt Nam

Sáng ngày 06/6/2023, tại phòng họp 2.1 nhà A1, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức tiếp đón đoàn Công ty SMC Corporation Việt Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa hai bên

Tham dự buổi đón tiếp: Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam gồm có PGS. TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hồng Vân - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, PGS.TS. Lê Văn Điểm - Trưởng khoa Máy tàu biển, PGS.TS. Trần Anh Dũng - Trưởng khoa Điện - Điện tử cùng đại diện các đơn vị có liên quan. Về phía đại diện Công ty SMC Corporation Việt Nam có: ông Ho Juay Kenh Gerald - Tổng giám đốc, Ông Sergio Panizo Soria - Chuyên gia từ SMC Tây Ban Nha cùng đoàn.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Minh Đức đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện của Nhà trường, đặc biệt là kinh nghiệm trong hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước trong công tác huấn luyện sinh viên, thuyền viên dựa trên những trang thiết bị, máy móc đạt chuẩn quốc tế.

Cũng tại buổi làm việc, Công ty SMC Corporation Việt Nam đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp trọng thị của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đề cao mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và các bên.

Đại diện công ty SMC phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên đã có những trao đổi về các cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai thông qua việc cung cấp các trang thiết bị, vật tư phục vụ công tác đào tạo sinh viên của Nhà trường, tiếp nhận sinh viên thực tập vào các nhà máy của công ty,…

Sau buổi làm việc, đại diện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cùng đại diện các bên đã tiến hành đi tham quan cơ sở vật chất tiêu biểu của Nhà trường.

Đoàn đi tham quan các cơ sở vật chất tiêu biểu của Nhà trường

Buổi tiếp đón đã thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra thêm cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong tương lai.