TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty CP Quốc tế Ontrack Việt Nam

       Vào lúc 10h00, ngày 20/04/2011, Ông Cidi Wee- Giám đốc Công ty CP Quốc tế Ontrack Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Tiếp đoàn có PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thanh Sơn- Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; TSKH. Nguyễn Thanh Thủy- Giám đốc Trung tâm đào tạo Logistics.
       OnTrack International Việt Nam - công ty cổ phần được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Đại học Đông Á với Công ty CWG, Singapore; là một công ty tư vấn, đào tạo, chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Công ty chuyên thiết kế, xây dựng, cung cấp và quản lý các giải pháp đào tạo phù hợp với những môi trường làm việc khác nhau. Thông qua việc đánh giá nhu cầu thực tiễn để đi đến thực hiện, Công ty sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp có được quá trình đào tạo thành công. Công ty CP Quốc tế Ontrack Việt Nam được thành lập với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những Tổ chức hàng đầu trong việc đào tạo kỹ năng và phát triển đất nước.
      Công ty CP Quốc tế Ontrack Việt Nam được thành lập, đưa vào hoạt động với mong muốn luôn được công nhận là nhà cung cấp các kỹ năng thích hợp cho việc tăng năng suất làm việc và tăng khả năng tuyển dụng thông qua việc tiến hành các buổi thực hành tốt nhất nhằm góp phần tăng giá trị cho các khách hàng doanh nghiệp và tăng số lượng người học lớn tuổi.
      Buổi tiếp và làm việc với Công ty CP Quốc tế Ontrack Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra hướng liên kết mới cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.