TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tiếp và làm việc với đoàn học giả Fulbright tại Việt Nam.

 10h00 ngày 31 tháng 8 năm 2010, tại Phòng họp giao ban Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Cảnh Sơn- Phó Hiệu trưởng Trường đã đón tiếp và làm việc với đoàn học giả Fulbright tại Việt Nam. Cùng tiếp đoàn có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng quan hệ quốc tế và TS Lê Quốc Tiến, Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp.

Thành lập từ năm 1994, Trường Fulbright là kết quả hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Harvard Kennedy. Ngân sách hoạt động chính của chương trình do Vụ Văn hóa và Giáo dục, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ. Đây là một tổ chức giáo dục của Việt Nam với sự tham gia của các đối tác quốc tế. Sứ mệnh của Trường Fulbright là hình thành, truyền thụ và phổ biến kiến thức. Đội ngũ giảng viên Việt Nam và quốc tế của Trường vừa hiểu biết sâu sắc về Việt Nam vừa kết nối sự hiểu biết này với các xu thế toàn cầu và khu vực.
Đoàn Fulbright thăm Trường Đại học Hàng hải Việt Nam theo chương trình trợ giảng Fulbright. Năm học 2010-2011, Trường sẽ đón nhận một trợ giảng tiếng Anh- Daniel Jacobs với mục đích giúp cho sinh viên trong Trường có cơ hội được giao lưu, học hỏi bằng tiếng Anh bản ngữ.