TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Thư cảm ơn của Ngài Kitack Lim - Tổng thư ký tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO)

Từ ngày 9-14/5/2023, Ngài Kitack Lim - Tổng Thư ký của Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) có chuyến công tác dự Hội nghị Nhóm Công tác giao thông hàng hải ASEAN (Hội nghị MTWG) lần thứ 44 tại Việt Nam. Trong chuyến công tác lần này, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vinh dự được Ngài Tổng Thư ký IMO lựa chọn là 1 trong các địa điểm đến thăm và làm việc. Vào 15h30 ngày 11/5/2023, trong bầu không khí cởi mở và thân mật, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi đón tiếp và tọa đàm giữa Ngài Kitack Lim - Tổng thư ký Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).

Sau chuyến công tác, Ngài Kitack Lim - Tổng thư ký Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) gửi thư cảm ơn tới thầy và trò Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, được dịch nguyên văn từ nội dung tiếng anh như sau:

“Khi trở về Luân Đôn, tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng về lời mời trân trọng đến thăm Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (VMU) trong chuyến thăm và làm việc tại đất nước Việt Nam xinh đẹp nhân chuyến công tác dự Hội nghị Nhóm Công tác giao thông hàng hải ASEAN (Hội nghị MTWG) lần thứ 44.

Tôi thật vinh dự khi được đến thăm Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - nơi tôi có ấn tượng sâu sắc về sự nhiệt tình của các giảng viên và sinh viên. Sự cống hiến của Nhà trường trong việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng là hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Việt Nam về một ngành hàng hải thịnh vượng.

Trên thế giới ngày nay, nơi ngành công nghiệp hàng hải không ngừng phát triển và đối mặt với nhiều thách thức thì các tổ chức như VMU đóng vai trò quan trọng trong việc trang bị cho các cá nhân những kiến thức và kỹ năng cần thiết để điều hướng sự phức tạp của lĩnh vực này.

Cuối cùng, một lần nữa tôi muốn cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt, lòng hiếu khách của thầy và trò Nhà trường trong chuyến thăm tới Việt Nam và sự hỗ trợ to lớn của VMU đối với công việc của Tổ chức Hàng hải Quốc tế.

 Trân trọng,
 Kitack Lim
Tổng thư ký Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO)”