TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Tập huấn cán bộ công đoàn năm 2010

 08h00 ngày 27 tháng 8 năm 2010, Ban thường vụ Công đoàn Trường Đại học Hàng hải phối hợp cùng Liên đoàn lao động Thành phố Hải Phòng tổ chức “Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2010” cho các cán bộ công đoàn Trường nhằm tăng cường bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn cho các cán bộ công đoàn các cấp, góp phần vào việc bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người lao động.

Đến dự với Hội nghị có:
Về phía Liên đoàn lao động Thành phố Hải Phòng có: Đ/c Nguyễn Thị Huệ- Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng; Đ/c Lê Viết Luận- Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Liên đoàn lao động Thành phố Hải Phòng; Đ/c Nguyễn Thanh Thủy- Phó Trưởng ban Tổ chức, Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng.
Về phía Công đoàn Trường Đại học Hàng hải có: Đ/c Phạm Ngọc Tuyền- Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Hàng hải; cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn và cán bộ công đoàn Trường.
Trong buổi tập huấn các cán bộ Công đoàn Trường được nghe các điều lệ Công đoàn Việt Nam và hướng dẫn thi hành điều lệ Công đoàn Việt Nam. “Công đoàn là tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động cùng với cơ quan Nhà nước, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội chăm lo và bảo về quyền lợi của cán bộ, công nhân, viên chức và những người lao động khác; tham gia quản lý Nhà nước và xã hội, tham gia kiểm tra giám sát hoạt động của cơ quan Nhà nước, tổ chức kinh tế, giáo dục cán bộ, công nhân, viên chức và những người lao động khác; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.”