TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Nhà trường đạt giải cao tại Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III, năm 2011

 Trong 03 ngày từ 19/4 đến 21/4/2011 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn Quốc lần thứ III khu vực phía Bắc do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức.
Cùng với 52 đơn vị Giáo dục và Đào tạo khu vực phía Bắc, Đoàn văn nghệ cán bộ, giáo viên Trường ta do Phó Hiệu trưởng Phạm Xuân Dương và Ban Thường vụ Công đoàn Trường phụ trách đã tham dự Liên hoan với 01 chương trình đặc sắc gồm 05 tiết mục được tuyển chọn từ những tiết mục xuất sắc, đạt giải cao tại Hội diễn Văn nghệ toàn Trường kỉ niệm 55 năm thành lập Trường vừa qua.
Các đoàn nghệ thuât, các diễn viên của ngành Giáo dục và Đào tạo từ khắp các tỉnh, thành phía Bắc đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục với nhiều thể lọai phong phú được dàn dựng công phu, tạo nên một không gian âm nhạc đầy sống động và vô cùng cảm mến.
Liên hoan Tiếng hát Giáo viên toàn Quốc lần thứ III đã thành công rực rỡ. Chương trình do các cán bộ, giảng viên của Trường ta biểu diễn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của đông đảo người xem và nhận được sự đánh giá cao từ Ban Tổ chức và Giám khảo.
Kêt quả, chúng ta đã đạt giải Nhì toàn đoàn với 01 huy chương Vàng, 03 huy chương Bạc và được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo giục Việt Nam tặng Bằng khen.
Thành tích cụ thể như sau:
TT
GIẢI THƯỞNG
TÊN TIẾT MỤC
THỂ HIỆN
1
Huy chương Vàng
Hợp ca: Hãy hát lên bài ca Công đoàn
Tập thể nam, nữ cán bộ, giảng viên, CNV
2
Huy chương Bạc
-Tốp ca nam:
Tổ quốc yêu thương
 05 CB, GV.
3
Huy chương Bạc
 
-Đơn ca nam:
Thuyền và Biển
 TS. Nguyễn Mạnh Cường, Công ty ISALCO.
4
Huy chương Bạc
 
- Song ca nam, nữ:
 Bến bờ mong đợi
 Ngọc Long, Khoa ĐKTB và Thu Thủy, VP Đoàn TN
 Một số hình ảnh của buổi Liên hoan tiếng hát: