TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Ngài Michel Rondy- Chủ nhiệm Khoa Hợp tác Quốc tế và Đào tạo Sau Đại học, Đại học quốc gia Công nghệ điện Ecole (Pháp) đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

 9h30 ngày 26 tháng 1 năm 2010, TS. Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đón tiếp Ngài Michel Rondy- Chủ nhiệm Khoa Hợp tác Quốc tế và đào tạo Sau Đại học, Đại học Quốc gia Công nghệ điện Ecole (Pháp) đến thăm và làm việc với Nhà trường về khả năng liên kết đào tạo giữa hai Trường. Cùng tiếp Đoàn có TS Nguyễn Thanh Sơn- Trưởng phòng Quan hệ quốc tế.
Đại học Quốc gia Công nghệ Điện Ecole ( Pháp) là một Đại học lớn không chỉ đối với khu vực mà còn đối với cả thế giới, nơi đây có rất nhiều những nhà lãnh đạo lỗi lạc, những doanh nhân thành đạt từng theo học. Hàng chục năm qua, Đại học Quốc gia Công nghệ Điện Ecole đã đón tiếp hàng trăm học sinh, sinh viên xuất sắc của Việt Nam, với rất nhiều học sinh đạt giải Quốc gia và Quốc tế mỗi năm. Mỗi khóa Trường tiếp nhận khoảng vài chục học sinh, sinh viên Việt Nam. Chính vì vậy, chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lần này nhằm tăng cường sự hợp tác, đoàn kết giữa 2 Trường, với mục đích mong muốn có thêm nhiều học sinh, sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sang Pháp học và ngược lại.
Ngài Michel Rondy- Chủ nhiệm Khoa Hợp tác Quốc tế và Đào tạo Sau Đại học, Đại học quốc gia Công nghệ điện Ecole (Pháp) bày tỏ tình cảm cũng như mong muốn được hợp tác lâu dài với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc của Ngài Michel Rondy để lại ấn tượng sâu sắc và mở ra khả năng liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.