TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát từ Mái trường Đại dương” năm 2019.

Trong khuôn khổ chương trình chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Trường (1/4/1956 - 1/4/2019) và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), 19h30 ngày 25/03/2019, Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát từ Mái trường Đại dương” năm 2019 do Công đoàn Trường phối hợp cùng Đoàn TNCS HCM tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Tới dự và động viên Hội diễn có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị trong Trường, đông đảo các diễn viên, cổ động viên là giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên tham gia Liên hoan văn nghệ. 

Tham dự Hội diễn lần này là 16 tiết mục xuất sắc đến từ các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và Trường Cao đẳng nghề VMU. Trong suốt Hội diễn, khán giả đã có dịp được thưởng thức những bài ca, điệu múa qua sự thể hiện tuyệt vời của các diễn viên không chuyên. 16 tiết mục thực sự là 16 sản phẩm nghệ thuật đa dạng, phong thú, được dàn dựng công phu và trình diễn đầy màu sắc, lôi cuốn. Đây là dịp để chúng ta thấy rằng cán bộ, giảng viên, người lao động, sinh viên trong Trường không chỉ làm tốt công tác chuyên môn mà còn là những người có khả năng nghệ thuật, sáng tạo và có đời sống tinh thần vô cùng phong phú.

Theo nhận xét của giới chuyên môn: Liên hoan văn nghệ lần này mang tới cho khán giả rất nhiều cảm xúc khác nhau, có những tiết mục mang hơi thở, sức sống của tuổi trẻ hàng hải như của Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Ngoại ngữ và có đơn vị luôn giữ được phong độ của mình như Viện Đào tạo Quốc tế hay Khoa Kinh tế.

Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát từ Mái trường Đại dương” năm 2019 là một sân chơi nghệ thuật hấp dẫn đầy ý nghĩa, là nơi CB, GV, CNV và sinh viên Trường thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân, qua đó có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể, góp phần quan trọng trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động.

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất (Khoa Kinh tế và Viện Đào tạo Quốc tế), 3 giải Nhì ( Viện Đào tạo Chất lượng cao, Khoa Công trình, Liên quân Viện Môi trường-Khoa Lý luận chính trị-Khoa Cơ sở Cơ bản), 5 giải Ba (Khoa Quản trị tài chính, Khoa Điện- Điện tử, Khoa Ngoại ngữ (We belong together), Khoa Công nghệ Thông tin, Liên quân Phòng ban- Công ty, Trung tâm) và 6 giải khuyến khích ( Trường Cao đẳng VMU, Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển, Viện Cơ khí, Khoa Đóng tàu, Khoa Ngoại ngữ (I lay my love on you) cho 16 tiết mục của các tập thể.

Một số hình ảnh của hội diễn văn nghệ: