TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Liên hoan văn nghệ Tiếng hát từ Mái trường Đại dương năm 2018

Tối 26/3 tại Hội trường lớn, 15 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn để tham gia đêm chung hết văn nghệ với chủ đề “Tiếng hát từ Mái trường Đại Dương”.

Liên hoan nhằm hướng chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018) và 62 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam(1/4/1956-1/4/2018)

Hội diễn văn nghệ lần này có sự tham gia của đông đảo đội ngũ ca sĩ, diễn viên là những cán bộ giáo chức, công chức, người lao động và các em sinh viên Nhà trường đến từ 16 đơn vị gồm nhiều Khoa/Viện, liên quân khối Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty trong toàn Trường. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn 15 tiết mục tham gia chính thức có mặt trong đêm chung kết. Đây là những tác phẩm ngợi ca Tổ quốc, Đảng- Đoàn, Bác Hồ kính yêu, thể hiện niềm tự hào về Thành phố Cảng quê hương, về người giáo viên nhân dân cũng như tình đồng chí, đồng nghiệp, tình thầy trò dưới Mái trường Đại dương thân yêu.

Bên cạnh sự đa dạng về thể loại, nhiều tiết mục theo giới chuyên môn nhận định và đánh giá có chất lượng cao, các chương trình biểu diễn của các đơn vị được dàn dựng công phu, chu đáo, sáng tạo để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tiết mục tham gia với niềm hân hoan của toàn thể CB, GV, CNV, NLĐ và sinh viên.