TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao bằng tiến sĩ và thạc sĩ năm 2019.

Thực hiện kế hoạch và chương trình công tác năm 2019 của Nhà trường về tổ chức, quản lý và đào tạo trình độ tiến sĩ, trình độ thạc sĩ, 15h00 ngày 23/08/2019 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho 1 tân tiến sĩ và 182 tân thạc sĩ. Tới dự với buổi lễ có PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, 1 tân tiến sĩ, 182 tân thạc sĩ nhận bằng năm 2019 cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Kim Phương- Phó Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 1 tiến sĩ và 182 thạc sĩ. Trong các năm học qua, Trường ĐHHHVN đã tổ chức và quản lý việc thực hiện chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ và trình độ thạc sĩ theo đúng quy định của Bộ GDĐT. Nhà trường đã tổ chức nghiêm túc các đợt thi sát hạch chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, đảm bảo đủ điều kiện được cấp bằng tiến sĩ cho NCS, và bằng thạc sĩ cho các học viên cao học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ đồng thời đánh giá cao tinh thần ham học, sự chịu khó, tính kỷ luật và thái độ học tập nghiêm túc, cần mẫn của tân tiến sĩ và các tân thạc sĩ trong suốt học trình. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình và bạn bè mà còn góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự tin tưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ học tập tại Trường, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tích cực xây dựng và phát triển đất nước.

Đại diện cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được học tập và nghiên cứu dưới Mái trường Đại dương: “Để đạt được thành quả này, ngoài sự nỗ lực của bản thân đã vượt qua mọi khó khăn, chúng em xin được bày tỏ lòng biết ơn tới lãnh đạo Nhà trường, các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ viên chức của Trường đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để nghiên cứu sinh và học viên cao học hoàn thành chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, xin tri ân những chia sẻ thầm lặng của những người thân trong gia đình, của cơ quan đơn vị đã tạo điều kiện để các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ hoàn thành nhiệm vụ của mình và sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, vận dụng sáng tạo những kiến thức, những phương pháp luận khoa học đã được tích lũy để tiếp tục công hiến cho cơ quan, cho xã hội, xứng đáng là những nghiên cứu sinh, học viên cao học trưởng thành từ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thân yêu".

Lễ trao bằng cho tân tiến sĩ, thạc sĩ năm 2019 đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ. Chúc các tân tiến sĩ, thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống!