TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tốt nghiệp trang trọng của tân cử nhân, kỹ sư Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, 756 tân cử nhân, kỹ sư đã chính thức đón nhận nghi thức trao bằng tốt nghiệp từ Ban Giám hiệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Buổi lễ diễn ra trang trọng lúc 8h30 ngày 15/01/2020 tại Hội trường A8.

Tới dự với buổi lễ có PGS.TS Phạm Xuân Dương– Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, Ban Chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa, Viện và các tân cử nhân, kỹ sư cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Thuần- Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 671 sinh viên hệ đại học chính quy, 44 sinh viên hệ cao đẳng chính quy và 41 sinh viên hệ đại học VHVL đồng thời đã trao giấy khen và phần thưởng cho 19 sinh viên thủ khoa.


PGS.TS Phạm Văn Thuần - Trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho 756 sinh viên và 19 thủ khoa


PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng trao phần thưởng cho 19 thủ khoa.

Tại buổi Lễ, Thầy PGS.TS Phạm Xuân Dương- Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 756 tân khoa cử nhân, kỹ sư vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các tân cử nhân, kỹ sư, Thầy Hiệu trưởng chia sẻ: "Trải qua 4 năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè và mái trường. 4 năm đại học là quãng thời gian không thể nào quên của một đời người". Hiệu trưởng hy vọng rằng những kỷ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo tài năng của các tập đoàn, doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho những người khác. “Trong bất cứ hoàn cảnh nào Thầy mong muốn các em luôn giữ vững nghị lực, ý chí, niềm tin vào chính bản thân và cuộc sống". Nhân sự kiện trọng đại này, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy giáo, cô giáo, các gia đình, cũng như các đơn vị Phòng, Ban chức năng, các tổ chức đã đồng hành cùng các em.


PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Bùi Thị Thu Hiền – sinh viên lớp KHĐ56ĐH đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học tập tại Trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, gia đình, xứng đáng với truyền thống vẻ vang, luôn tự hào là sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, làm sáng mãi tên Mái trường Đại Dương giàu truyền thống.

Lễ trao bằng tốt nghiệp kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân, kỹ sư chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các em chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.