TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ Tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư năm 2020.

08h00 ngày 20/08/2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2020 cho 999 tân cử nhân, kỹ sư, đáp ứng đầy đủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 như khai báo y tế, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn trước khi vào Hội trường.

PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp năm 2020

Tới dự với buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị, Ban Chủ nhiệm, Giáo vụ các Khoa/Viện và các tân cử nhân, kỹ sư cùng đông đảo bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS Phạm Văn Thuần - Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 999 sinh viên, và quyết định khen thưởng cho 13 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các chuyên ngành đào tạo. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường đã trao Giấy khen và tặng hoa chúc mừng các em.


PGS.TS Phạm Văn Thuần- Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 999 sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng 13 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2020.

Tại buổi Lễ, PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của các em sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - mái trường có bề dầy lịch sử gần 65 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Năm 2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đứng thứ 21 về tổng thể của các chỉ số nghiên cứu; đứng thứ 4 về chỉ số nghiên cứu nội lực; đứng thứ 18 về chỉ số trích dẫn trung bình; đứng thứ 27 về chỉ số bài báo trung bình trên giảng viên và đứng thứ 26 về chỉ số quy mô công bố. Nhà trường được xếp thứ 36 trong 100 trường đại học đáng học nhất tại Việt Nam.

Nhân sự kiện trọng đại này, Thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới các thầy giáo, cô giáo, các gia đình, cũng như các đơn vị Phòng, Ban chức năng, các tổ chức đã đồng hành cùng các em sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại trường để các em có thành quả như ngày hôm nay. Thầy cũng nhắn nhủ các tân cử nhân, kỹ sư: "Những kiến thức mà các em học được trên ghế Nhà trường ngày hôm nay chỉ là nền tảng ban đầu, khi bước vào cuộc sống các em cần nỗ lực học nữa, học mãi, học suốt đời để vận dụng kiến thức vào thực tế. Trong bất cứ hoàn cảnh nào Thầy mong muốn các em luôn giữ vững nghị lực, ý chí, niềm tin vào chính bản thân và cuộc sống; luôn tự hào là sinh viên của Mái trường Đại dương hai lần Anh hùng".

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Đào Thị Hồng Ngọc lớp KTN57ĐH đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học tập tại Trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, gia đình, xứng đáng với truyền thống vẻ vang, luôn tự hào là sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, làm sáng mãi tên Mái trường Đại dương giàu truyền thống.

Tân cử nhân Đào Thị Hồng Ngọc lớp KTN57ĐH phát biểu cảm ơn.

Lễ tốt nghiệp chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của cá nhân các sinh viên sau thời gian học tập tại Trường. Thành quả mà các em nhận được ở Trường đó chỉ là hành trang ban đầu để các em bước vào đời. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng các em bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin và kỳ vọng của Nhà trường, gia đình đã kỳ vọng vào các em.

Nhà trường đảm bảo các công tác phòng chống dịch Covid-19.