TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội thi Hoa khôi Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

 Nét đẹp học đường không chỉ là nét đẹp ngoại hình mà còn là nét đẹp trí tuệ, tài năng, là lối sống lành mạnh, cách ứng xử có văn hóa. Mỗi sinh viên phải không ngừng rèn luyện sức khỏe, đạo đức, có tác phong lành mạnh để tạo cho mình đẹp cả về tâm hồn và trí tuệ. Hướng tới kỷ niệm 79 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Trường đã tổ chức nhiều hoạt động, trong đó Hội thi Hoa khôi Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức vào 19h30 ngày 16 tháng 3 năm 2010 là hoạt động tiêu biểu.

Đ/c Trần Thu Hương- Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Thành phố Hải Phòng; Ông Nguyễn Đức Hoàng- Giám đốc Công ty HP Việt Nam; các đồng chí phóng viên của các đài báo đã đến dự Hội thi
Về phía Nhà trường có TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thầy cô giáo đại diện cho Ban chủ nhiệm các khoa; các đồng chí cán bộ công nhân viên các Phòng ban, công ty trong Trường; và sự có mặt đông đảo của các bạn sinh viên đến cổ vũ cho đêm chung kết.
Kế tục xứng đáng sự nghiệp của Đảng, phát huy truyền thống 79 năm vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam, cùng với thanh niên cả nước và thành phố, tuổi trẻ Trường Đại học Hàng hải đang ra sức trau dồi lý tưởng của Đảng, thi đua học tập, rèn luyện; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng;
Tháng Thanh niên năm 2010, tuổi trẻ Trường Đại học Hàng hải ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn và đặc biệt để chào mừng kỷ niệm 54 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (1/4/1956-1/4/2010) với hàng loạt các hoạt động: như hiến máu nhân đạo, hội thao thanh niên khỏe, hoạt động vệ sinh môi trường theo chủ đề trọng tâm của Trung ương Đoàn.
Sau bài phát biểu khai mạc của Đ/c Nguyễn Đức Hạnh- Bí thư Đoàn Trường là lễ phát thưởng cho những học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập cũng như trong công tác Đoàn, Hội.

Trong không khí sôi động, náo nhiệt cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên Trường Đại học Hàng hải, Hội thi Hoa Khôi Trường đã thành công rực rỡ. Những tài năng mới, những nét đẹp mới là những mầm xanh tương lai trong con đường học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp của tuổi trẻ học đường. Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp ngoại hình cùng vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ luôn luôn là tiêu chuẩn cho mọi cuộc thi sắc đẹp, là đích hướng tới mỗi nữ sinh của Nhà trường.

Kết quả của Hội thi được tổng kết như sau:
Hoa khôi: Trần Thúy Hồng - QKT49 ĐH1
Á khôi 1: Phạm Hạ Vy – 11A7 THPH HH
Á khôi 2: Đặng Thị Hằng - QKT50 ĐH2
6 Giải phụ:
Hoa khôi ảnh: Trần Kim Anh – 11A6 THPT HH
Ứng xử hay nhất: Phạm Hạ Vy – 11A7 THPH HH
Giải bình chọn qua mạng: Phạm Hạ Vy – 11A7 THPH HH
Thí sinh tài năng: Vũ Kim Hoa – 11A5 THPH HH
Trang phục dạ hội đẹp nhất: Phạm Thị Thanh Tuyền 12A8
Áo dài đẹp nhất: Đặng Thị Hằng - QKT50 ĐH2