TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị Tổng kết công tác nữ công năm học 2019-2020, triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021.

09h30 ngày 20/10/2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm học 2019-2020, triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Về phía khách mời thành phố có đồng chí Phạm Thị Xuân Quyên - Phó Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động thành phố.

Về phía đại biểu của Nhà trường có: PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Công đoàn, Thủ trưởng các đơn vị cùng đông đảo nữ CB, GV, CNV, sinh viên Nhà trường tới tham dự. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các cô nguyên Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phạm Thu Thưởng- Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường đã báo cáo chi tiết công tác nữ công năm học 2019-2020, triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021. Theo báo cáo, trong năm học 2019-2020 Ban nữ công luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Nhà trường mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; biểu dương khen ngợi những nữ CB, GV, NLĐ làm tốt phòng trào “Giỏi việc Trường, đảm việc Nhà”, “Gia đình tiêu biểu”, nữ CB, GV bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ và các chị có con đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020.


Đồng chí Phạm Thu Thưởng - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường báo cáo tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nữ CB, GV, NLĐ đã đạt được trong năm học qua đặc biệt biểu dương khen thưởng kịp thời những nữ cán bộ, giảng viên cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi Covid-19. Thầy Hiệu trưởng hy vọng trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình, Nhà trường và xã hội.

PGS.TS. Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng.

Nhân sự kiện trọng đại này, Nhà trường chúc mừng các đồng chí CB, NG, NLĐ tiêu biểu đạt thành tích trong lĩnh vực chuyên môn, nghiên cứu khoa học cùng các chị có con đạt thành tích cao trong học tập. 

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2020

Khen thưởng các gia đình tiêu biểu năm học 2019-2020

Tặng quà nữ tân Tiến sĩ năm học 2019-2020

Tặng quà các chị có con đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020

Tặng quà chị được nghỉ hưu năm 2020

Tặng hoa các cô nguyên Trưởng Ban Nữ công Trường các thời kỳ

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ CB, GV, CNV, sinh viên về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đồng thời động viên khích lệ nữ CB, GV, CNV và sinh viên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.