TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm học 2017-2018 và Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần - trao gửi yêu thương” năm 2018.

08h00 ngày 19/10/2018, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 đồng thời tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần - trao gửi yêu thương”.

Tới dự có các đồng chí Đào Thị Huyền- Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Nguyễn Thị Minh Tính- Phụ trách Ban nữ công LĐLĐ Thành phố, NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thủ trưởng các đơn vị cùng đông đảo nữ CB, GV, CNV, sinh viên Nhà trường tới tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phạm Thu Thưởng- Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Nhà trường đã báo cáo chi tiết công tác nữ công năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019. Theo báo cáo, trong năm học 2017-2018 Ban nữ công luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Nhà trường; biểu dương khen ngợi những nữ CB, GV, NLĐ làm tốt phòng trào “Giỏi việc Trường, Đảm việc nhà”.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nữ CB, GV, NLĐ đã đạt được trong năm học qua. Thầy Phó Hiệu trưởng hy vọng trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình, Nhà trường và xã hội.

Tại Hội nghị, Nhà trường chúc mừng các đồng chí tuổi 55, các CB, NG, NLĐ tiêu biểu đạt thành tích trong lĩnh vực chuyên môn, nghiên cứu khoa học cùng các chị có con đạt thành tích cao trong học tập. Đặc biệt toàn thể Hội trường lắng đọng trong những điệu nhảy rumba nhẹ nhàng và chachacha bốc lửa, những ca khúc ngọt ngào mà da diết của nữ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ CB, GV, CNV, sinh viên về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đồng thời động viên khích lệ nữ CB, GV, CNV và sinh viên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”

Nằm trong khuôn khổ của Hội nghị là Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần - trao gửi yêu thương” năm 2018 để lại ấn tượng thật tốt đẹp đối với toàn thể CB, GV, CNV Nhà trường.

Tham dự Hội thi có 08 đội đến từ các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty trong toàn Trường. Sau 50 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo các món ăn mang đậm nét truyền thống pha nét hiện đại đã được 08 đội dự thi trưng bày không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động, đẹp mắt.

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ; ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng chí đoàn viên công đoàn trong Nhà trường.

KẾT QUẢ HỘI THI NẤU ĂN BỮA CƠM GIA ĐÌNH NGÀY CUỐI TUẦN - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG 2018
TTTên độiGiải thưởng
1Khối Phòng ban, Trung tâm, Công tyGiải Nhất
2Khoa Lý luận chính trị, Khoa Cơ sở - Cơ bảnGiải Nhì
3Khoa Đóng tàu, Viện Cơ khí, Viện Đào tạo quốc tếGiải Ba
4Khoa Điện- Điện tử, Khoa Công trình, Nhà xuất bản HHGiải Ba
5Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị- Tài chính, Khoa Công nghệ thông tinGiải Khuyến khích
6Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển, Viện Môi trườngGiải Khuyến khích
7Khoa Ngoại ngữ, Công ty IMETGiải Khuyến khích
8Trường CĐ VMU, TT CKTH, Viện Đào tạo CLC, TT GDTX, TT CITADGiải Khuyến khích