TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt thường niên hội viên Đội tàu huấn luyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

10h00 ngày 5/8/2022, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức “Liên hoan gặp mặt hội viên Đội tàu huấn luyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam” dưới sự chủ trì của PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.

Toàn cảnh buổi liên hoan gặp mặt giữa lãnh đạo Nhà trường và hội viên Đội tàu huấn luyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Liên hoan gặp mặt hội viên Đội tàu huấn luyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là hoạt động thường niên, là cơ hội để các hội viên giao lưu, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về một thời lao động và cống hiến hết mình cho Mái trường Đại dương thân yêu. Đây cũng là sự kiện nhằm bày tỏ lòng tri ân tới các hội viên trong những năm công tác tại Trường đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, góp phần tạo nên vị thế của Nhà trường ở trong nước và quốc tế.

NGƯT, Thuyền trưởng Nhâm Văn Sản - Chủ tịch hội viên Đội tàu huấn luyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu cảm ơn Nhà trường

PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn của toàn thể CB, GV, CNV tới các hội viên đã có thời gian công tác, cống hiến, đóng góp, xây dựng vào sự phát triển chung đồng thời báo cáo một số hoạt động điển hình như công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, quan hệ quốc tế,…trong những năm vừa qua. Qua đây thầy Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác, đóng góp ý kiến xây dựng bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển của Trường trong giai đoạn mới - thời đại chuyển đổi số đang phát triển.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng và chân thành giữa Ban lãnh đạo Nhà trường với các hội viên Đội tàu huấn luyện.


Ban lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các Hội viên Đội tàu huấn luyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam