TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt thân mật Ban Nữ công và Nữ cán bộ chủ chốt nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

09h00 ngày 07/3/2024, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường đã chủ trì buổi tiếp xúc giữa lãnh đạo Nhà trường với Ban nữ công và Nữ cán bộ chủ chốt nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng Ban Nữ công và các Nữ cán bộ chủ chốt các đơn vị trong Trường.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Trường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cô giáo, các nữ cán bộ, nhân viên và các em nữ sinh viên của Nhà trường; chúc các chị, các em luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc; luôn thành công trong công tác giảng dạy, quản lý, nghiên cứu và học tập.

PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

Trải qua gần 68 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của thành phố Hải Phòng, ngành Giao thông vận tải và đất nước.

Năm 2023, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận như đã vươn lên đứng thứ 9 trong 18 trường đại học trọng điểm quốc gia trong quy hoạch 30 trường đại học trọng điểm thuộc mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050 do Bộ GD&ĐT đề xuất.

Đây thực sự là tin vui lớn đối với thầy và trò Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, khẳng định vị thế của Nhà trường trong chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển của đất nước. Các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đặc biệt là Nữ cán bộ, giảng viên, người lao động có quyền tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục & đào tạo chung ấy.

Các chị, các em luôn là những cô giáo đầy tâm huyết trên bục giảng, những nhà khoa học nữ với nhiều công trình uy tín, những nữ cán bộ chủ chốt luôn quyết liệt, bản lĩnh mà không thiếu đi sự duyên dáng, mềm mại; là những nữ chuyên viên, nhân viên đầy trách nhiệm và tận tụy; đồng thời luôn là những người phụ nữ đảm đang công việc gia đình. 

Các chị, các em đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần xây dựng nên một môi trường “Trí tuệ - Sáng tạo - Trách nhiệm - Nhân văn”, đưa thương hiệu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam xứng đáng là Trường trọng điểm quốc gia, đẳng cấp quốc tế đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành kinh tế - xã hội của cả nước và quốc tế, đồng thời là Trường đi tiên phong trong hội nhập khu vực và quốc tế.

Đồng chí Phạm Thị Xuân - Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trường thay mặt chị em phụ nữ phát biểu cảm ơn.

Một số hình ảnh của chị em phụ nữ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: