TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt Ban Nữ công và Nữ cán bộ chủ chốt Nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03.

08h00 ngày 08/3, Thầy PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã có buổi gặp mặt Ban nữ công và nữ cán bộ chủ chốt Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Nữ công, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, cùng các nữ cán bộ chủ chốt của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Hiệu trưởng phụ trách Phạm Xuân Dương thay mặt lãnh đạo Trường gửi đến các chị, các em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng sự ghi nhận đối với những tâm huyết, những cống hiến không mệt mỏi, những đóng góp vô cùng quý báu của các chị, các em đến sự phát triển của Mái trường Đại dương. 

“Trong mọi hoạt động, mọi lĩnh vực, mọi thành tựu của Nhà trường đều có công sức đóng góp vô cùng lớn của các chị, các em. 

Các chị, các em luôn là những cô giáo đầy tâm huyết trên bục giảng, những nhà khoa học nữ với nhiều công trình uy tín, những nữ cán bộ chủ chốt luôn quyết liệt, bản lĩnh mà không thiếu đi sự duyên dáng, mềm mại; là những nữ chuyên viên, nhân viên đầy trách nhiệm và tận tuỵ; đồng thời luôn là những người phụ nữ đảm đang công việc gia đình. 

Các chị, các em đã đang và sẽ tiếp tục góp phần xây dựng nên một môi trường “Trí tuệ - Sáng tạo - Trách nhiệm - Nhân văn”, đưa thương hiệu của Mái trường Đại dương ngày một bay xa.” (trích dẫn thư chúc mừng của Thầy PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng phụ trách gửi toàn thể nữ CB, GV, CNV Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03.)

Nằm trong khuôn khổ của ngày quốc tế phụ nữ 8/3, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, Ban chấp hành Công đoàn cùng Ban Nữ công tổ chức cho toàn thể nữ CB, GV, CNV Nhà trường tham gia tour Nữ công tại Chùa Nôm, Phủ Tây Hồ và Bãi đá Sông Hồng. Chuyến hành trình thành công tốt đẹp, đã tạo hiệu ứng rất tốt, là động lực để chị, em phấn đấu nhiều hơn nữa đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.