TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình tặng quà Tết sinh viên lưu học sinh và sinh viên học tập tốt có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sáng 12/01/2023, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Chương trình tặng quà tết cho lưu học sinh và sinh viên học tập tốt có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Xuân gắn kết  - Tết sẻ chia”  nhằm mục đích góp phần làm lan tỏa không khí Tết cổ truyền Việt Nam đến với các bạn sinh viên quốc tế và tặng các suất quà cho sinh viên có kết quả học tập tốt có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

Tới dự với chương trình có Ông Phạm Đức Chính - Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Hải Phòng; Bà Trần Thị Lan - Cán bộ Công ty Bảo Việt Hải Phòng; PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô đại diện lãnh đạo các phòng: Đào tạo, Công tác sinh viên; các thầy cô là đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện trong Nhà trường; các đồng chí là đại diện ĐTN, HSV Trường và các bạn sinh viên

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường điểm qua những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua đồng thời ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong học tập của các lưu học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Qua đây Thầy gửi lời chúc Tết vui vẻ,  hạnh phúc, ấm cúng và đầy ý nghĩa cùng đất nước, con người Việt Nam. Cũng trong buổi gặp gỡ này, Thầy đã trao quà cho 21 lưu học sinh quốc tế đang học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đến từ Lào, Myanmar, Angola, Nigeria, Hàn Quốc, Mozambique, Nam Phi…......cùng 40 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết các Lưu học sinh và  sinh viên.

Đại diện lưu học sinh và sinh viên phát biểu chúc Tết các thầy cô giáo và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công ơn dạy dỗ, chỉ bảo của các thầy cô, sự quan tâm chỉ đạo và động viên cả về vật chất và tinh thần của các thầy cô là lãnh đạo Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Căn phòng nơi buổi lễ diễn ra đã tràn ngập niềm vui và sự ấm áp. Nó được lấp đầy bởi những nụ cười, những khuôn mặt rạng rỡ. Hứa hẹn một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà Tết cho 21 lưu học sinh quốc tế học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Chính - Phó Giám đốc Bảo việt Hải Phòng trao quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Bà Trần Thị Lan - Cán bộ Công ty Bảo hiểm Bảo việt Hải Phòng trao quà cho các bạn sinh viên