TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình giới thiệu về vấn đề quy hoạch cảng, thiết kế và thi công đê chắn sóng của GS Julien De Rouch- ĐH Ghent

Chiều ngày 31 tháng 8 năm 2009, tại phòng 201 nhà A6, Trường Đại học Hàng hải đã diễn ra chương trình giới thiệu về vấn đề quy hoạch cảng, thiết kế và thi công đê chắn sóng của đê Zeebrugge- Vương quốc Bỉ 20 năm trước ( “New” Harbour of Zeebrugge 20 years later).
Chủ trì buổi giới thiệu này là Giáo sư Julien De Rouch đến từ Đại học Ghent- Vương quốc Bỉ. Thành phần tham dự có PGS.TS Nguyễn Văn Ngọc- Trưởng khoa Công trình thuỷ Trường Đại học Hàng hải cùng các Cán bộ, Giảng viên và các em sinh viên trong Khoa.
Đây là một chương trình vô cùng bổ ích đối với Khoa Công trình Thuỷ- Trường Đại học Hàng hải nói riêng và ngành công trình nước ta nói chung, nhằm mục đích nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả khi thi công các công trình đê, kè; đảm bảo an toàn trong mọi mùa mưa, bão. Giáo sư đưa ra rất nhiều những vấn đề khi thi công con đê Zeebrugge này: từ quá trình xây dựng, phân loại, sắp xếp các khối,…Chương trình đã thu hút được đông đảo sự tham gia của các Cán bộ, Giảng viên cũng như các em sinh viên trong Trường. Giáo sư Julien De Rouch gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Trường và Khoa Công trình đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Ông có được buổi làm việc bổ ích và thân thiện này.