TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Căng tin Công đoàn Trường ĐHHHVN - Công trình chào mừng Đại hội XIV Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của những ngày tháng 5 lịch sử, ngày 18/5/2018 Công đoàn Trường Đại học Hàng hải VN khai trương Căng tin Công đoàn, một công trình đặc biệt, được gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn Thành phố HP lần thứ XIV nhiệm kỳ 2018-2023, đồng thời là một tụ điểm văn hóa đầu tiên dành cho cán bộ, nhà giáo và người lao động của Trường ĐH Hàng hải VN đúng vào dịp Tháng công nhân năm 2018 và Kỉ niệm 128 năm Ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/5/1890-19/5/2018).

Hội nghị lần thứ 6 BCHTW Đảng Khóa XII đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Theo đó, Công đoàn Trường đã đề xuất và được Đảng ủy, BGH Nhà trường thống nhất chủ trương đầu tư xây dựng một Căng tin nhằm phục vụ ăn uống, giải trí, đảm bảo sức khỏe, an toàn thực phẩm cho cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường.

Về dự Lễ khai trương và gắn biển Công trình Căng tin Công đoàn Trường Đại học Hàng hải VN có đ/c Phạm Hữu Thư – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ TP Hải Phòng, đ/c Tống Văn Băng – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ TP Hải Phòng và các đ/c lãnh đạo các ban của LĐLĐ thành phố. Về phía Nhà trường có NGND.GS.TS. Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đ/c trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trường. Ngoài ra còn có sự chứng kiến của Nhà thầu thi công xây dựng công trình.

Căng tin Công đoàn Trường chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/5/2018, chúng ta tin tưởng rằng với sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, trách nhiệm của Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHHHVN, Căng tin sẽ mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác nâng cao và chăm sóc sức khỏe cho CB, NG, NLĐ Nhà trường, góp phần cùng lãnh đạo Nhà trường phát huy sức mạnh, trí tuệ của mọi người, đẩy nhanh sự nghiệp đổi mới giáo dục, đào tạo, về đích sớm trên chặng đường trở thành Trường đại học trọng điểm quốc gia.