TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

4 tân Tiến sỹ nhận bằng tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Theo chương trình phối hợp đào tạo giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Trung tâm đào tạo từ xa – Viện Hàn lâm khoa học Cộng hoà Liên bang Nga, năm 2009 đã có 4 nghiên cứu sinh Việt Nam bảo vệ thành công luận án tiến sỹ. Chiều ngày 30/11/2009 Lễ trao bằng cho 4 tiến sỹ được tổ chức long trọng tại hội trường Nhà A6 - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Đến dự với buổi lễ có: GS.TSKH. Bonokin Vitaly Evghenhievich - Giám đốc Trung tâm đào tạo từ xa – Viện hàn lâm khoa học Cộng hoà Liên bang Nga.
Về phía Nhà trường có: PGS.TSKH Đặng Văn Uy – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đơn vị trong toàn trường, các nhà khoa học, các nghiên cứu sinh và đông đảo bạn bè và người thân đến chúc mừng.
Trong chương trình đào tạo năm 2009 đã có 4 NCS Việt Nam bảo vệ thành công luận án tiến sỹ đó là:
  • Nông Quốc Tuấn - VP Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND TP. Hải Phòng
  • Nguyễn Văn Lợi - Sở Tài nguyên môi trường TP. Hà Nội 
  • Nguyễn Mạnh Cường - Công ty vận tải biển và XKLĐ ISALCO - Trường ĐHHHVN. 
  • Nguyễn Thanh Sơn – Phòng Quan hệ quốc tế - Trường ĐHHHVN. 
Phát biểu tại buổi lễ GS.TSKH. Bonokin Vitaly Evghenhievich đánh giá cao công tác đào tạo và sự phối hợp của Nhà trường với Viện hàn Lâm khoa học Cộng hoà Liên bang Nga. Ông cũng cho rằng sự thành công của các tiến sỹ có công lao rất lớn của đồng chí Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu và Khoa sau đại học của Nhà trường và chúc cho mối quan hệ giữa 2 bên tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 
Thay mặt Nhà trường PGS.TSKH Đặng Văn Uy cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của Viện hàn Lâm khoa học Cộng hoà Liên bang Nga trong thời gian qua với công tác đào tạo của Nhà trường, đặc biệt là đào tạo tiến sỹ. Hiệu trưởng chúc mừng các NCS đã xuất sắc vượt qua những khó khăn, bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ và được vinh dự nhận bằng trong buổi lễ long trọng này, đồng thời mong rằng các tân tiến sỹ sẽ không dừng lại mà tiếp tục cố gắng, học tập, nghiên cứu cống hiến thật nhiều cho đất nước, xứng đáng với tấm bằng đã được nhận hôm nay.