TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam kỷ niệm 70 năm ngày thương binh – liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 24/7 đoàn đại biểu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam do GS.TS.NGND Lương Công Nhớ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng dẫn đầu, cùng đi có các đồng chí trong Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn Nhà trường và 25 thành viên CLB 27/7 đã đến đặt vòng hoa, làm Lễ, dâng hương tại Đài tưởng niệm anh hùng, liệt sỹ Thành phố Hải Phòng.
Cùng ngày, đồng chí Phạm Ngọc Tuyền – Chủ tịch Công đoàn Trường đã cùng với anh chị em trong CLB 27/7 của Trường đi thăm viếng và làm Lễ dâng hương tại Đền Liệt sỹ quận Hồng Bàng, Đền Liệt sỹ quận Lê Chân và Nghĩa trang Liệt sỹ quận Ngô Quyền.
Sau Lễ dâng hương tại Thành phố, lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức tiếp xúc thân mật với các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ thuộc CLB 27/7 của Trường. Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ và thương bệnh binh đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ và giải phóng dân tộc; cảm thông và sẻ chia với những mất mát lớn lao của những CB, NG, NLĐ thành viên CLB 27/7. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cũng cảm ơn những đóng góp không mệt mỏi của các CB, NG, NLĐ suốt chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển Nhà trường.
Một số hình ảnh:

Nguồn: VPCĐ