TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hiệu trưởng đón tiếp và làm việc với Ngài Ibnu Hadi, Đại sứ nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam.

 

Chiều 24/4/2017, NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp và làm việc với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam, Ngài Ibnu Hani nhân dịp Đại sứ đến thăm Trường.

Tại buổi tiếp, Hiệu trưởng Lương Công Nhớ bày tỏ sự vui mừng khi Đại sứ đến thăm trường đồng thời giới thiệu với Đại sứ cùng đoàn về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường. Bên cạnh đó Hiệu trưởng mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác với các Trường Đại học, Cao đẳng của Indonesia như đang thực hiện hợp tác với một số trường đại học của Đài Loan, Trung Quốc, Australia, Nga, Lào, Campuchia, Nhật Bản, Singapore,…

Đại sứ Ibnu Hani cho biết, Indonesia là một đối tác chiến lược của Việt Nam trong khối các nước Đông Nam Á, hai nước đã phát triển hợp tác ở nhiều mặt nhưng đối với giáo dục còn rất hạn chế. Chuyến thăm của Ngài đại sứ đến với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam mở ra một hướng đi mới cho mối quan hệ này khi giới thiệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm, công ty của Indonesia.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Ngài Đại sứ đã dành thời gian tìm hiểu về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học và các phòng mô phỏng của Trường. Thay mặt Đoàn, Ngài Nbnu Hani cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và bảy tỏ hy vọng sẽ tăng cường các mối quan hệ hợp tác trong thời gian tới.