TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Buổi giới thiệu lần 2 về các chương trình đào tạo, cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản của Hiệp hội Văn hóa ứng xử truyền thống Nhật Bản Meister.

 

Nhằm cung cấp thêm các thông tin chi tiết hơn về các chương trình đào tạo văn hoá, ngôn ngữ Nhật Bản và cơ hội đi thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Hiệp hội Văn hoá ứng xử truyền thống Nhật Bản Meister tiếp tục phối hợp tổ chức buổi giới thiệu lần thứ 2 vào 14h30 ngày 20/4/2017 tại Phòng họp số 3, Trường ĐH Hàng hải Việt Nam với sự tham gia của sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4 thuộc các Khoa Điện - Điện tử; Đóng tàu; Công trình; Kinh tế; Quản trị - Tài chính; Công nghệ thông tin; Ngoại ngữ; Viện Cơ khí.

Chương trình hợp tác với Hiệp hội Văn hoá ứng xử truyền thống Nhật Bản Meister tạo cơ hội rất tốt cho các em sinh viên có điều kiện đi thực tập và làm việc tại Nhật Bản hoặc các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam với vị trí việc làm và mức thu nhập hấp dẫn thông qua việc học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ ngôn ngữ, văn hoá Nhật Bản.

Nhà trường xác định, đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên và là mục tiêu quan trọng để phát triển các chương trình Hợp tác Quốc tế của Nhà trường trong giai đoạn tới đồng thời nhằm mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn ngành nghề, tuyển dụng việc làm. Vì vậy, buổi làm việc lần này của Hiệp hội Văn hóa ứng xử Nhật Bản, Meister đối với sinh viên Nhà trường để tìm ra phương án tối ưu, có lợi nhất cho sinh viên khi tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản.

Nhật Bản - một đất nước hiện đại, văn minh và đầy nhân văn sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các em muốn trải nghiệm, học hỏi những kỹ năng làm việc công nghiệp, guồng bản thân mình vào vòng quay của cuộc sống hiện đại, là bước đệm để trở thành công dân toàn cầu. Cơ hội cho tất cả sinh viên muốn khẳng định chính bản thân mình để thành công trong cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem File đính kèm về THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN