TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

CB, NG, NLĐ sôi nổi tham gia các hoạt động thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và các ngày lễ lớn trong tháng 3,4

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3), 71 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3), 61 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải VN (01/4); thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động VNTT năm học 2016-2017, từ ngày 27/3 đến ngày 31/3/2017, Công đoàn Trường đã phối hợp với chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động thể thao sôi nổi trong CB, NG, NLĐ, bao gồm: kéo co, nhảy bao bố, bóng đá và một số trò chơi dân gian khác.
Giải kéo co nam có 14 đội, kéo co nữ có 07 đội tham gia. Nhiều đơn vị có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, tập luyện và tinh thần thi đấu tốt. Một số đơn vị còn chưa có sự chuẩn bị tốt nhất hoặc nhân sự mỏng nên thành tích thi đấu còn khiêm tốn.
Giải nhảy bao bố với sự góp mặt của 11 đội đại diện cho các đơn vị trong Trường đã mang lại những tiếng cười không ngớt bởi đặc tính vui nhộn của nó.
Hai trận đấu bóng đá tương ứng với 02 độ tuổi (từ 40 tuổi trở lên và dưới 40 tuổi) giao hữu giữa những tuyển thủ là CB, NG, NLĐ của 02 khối (liên quân Khoa, Viện có sinh viên và liên quân Phòng, Ban, Khoa, Viện không có sinh viên) cũng tạo nên những màn rượt đuổi tỷ số không kém phần gay cấn với những pha bóng đẹp mắt.
Sân vận động Nhà trường được chứng kiến một bầu không khí nhộn nhịp, hào hứng. Các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, NLĐ Nhà trường trong trang phục vận động viên nhiều màu sắc, hàng ngũ ngay ngắn trong lễ khai mạc Giải. Gương mặt ai cũng tươi lên rạng rỡ, háo hức mong chờ những giây phút thăng hoa…
Tiếng hò reo vang dậy khu vực khán đài khi chứng kiến những trận đấu kéo co căng thẳng. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, các CB, NG, NLĐ đã nỗ lực hết mình cống hiến cho người xem những hình ảnh thi đấu vô cùng hồi hộp cùng những màn tranh đấu quyết liệt. Đội kéo co nữ Liên quân Phòng Ban và đội kéo co nam Khoa Hàng hải tiếp tục khẳng định chính mình đạt chức vô địch. Đồng thời phải kể đến sự nỗ lực phấn đấu của đội kéo co nam Liên quân Trường Cao đẳng nghề VMU – TT Cơ khí thực hành, năm nay họ đã thăng chức lên giải Nhì.
Song song với việc tổ chức các giải thể thao, Ban Tổ chức có những hoạt động giao lưu với khán giả, được các khán giả hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi.
Sau đây là kết quả cụ thể:
1.     Giải kéo co

TT

Tên đơn vị

Giải thưởng

I. Giải kéo co nam

 

       1             

Khoa Hàng hải

Nhất

       2             

LQ CĐN VMU, TT CKTH

Nhì

       3             

LQ Phòng, Ban

Ba

       4             

Viện Cơ khí

Ba

       5             

Các đội: Khoa Máy TB; LQ Khoa QTTC, TT GDQPAN; Công ty VINIC; Khoa CNTT; Khoa Điện – ĐT; LQ Khoa Kinh tế, Đóng tàu; Khoa Công trình; LQ CSCB, LLCT, Ngoại ngữ, Môi trường; Công ty ISALCO;  Công ty VMSK - QHQT

Khuyến khích

II. Kéo co nữ

 

       6             

LQ Phòng, Ban

Giải Nhất

       7             

LQ Nhà A5

Giải Nhì

       8             

LQ CĐN VMU, TT CKTH

Giải Ba

       9             

LQ Nhà A2, A3, A6

Giải Ba

  10             

Các đội: LQ CSCB, LLCT, Ngoại ngữ, Môi trường; LQ Nhà xuất bản HH, Thư viện, Khu nội trú; LQ Nhà A4

Khuyến khích

2.     Giải nhảy bao bố

TT

Tên đơn vị

Giải thưởng

       1             

LQ CSCB, LLCT, Ngoại ngữ, Môi trường

Nhất

       2             

Khoa Công nghệ thông tin

Nhì

       3             

Khoa Công trình

Ba

       4             

LQ Nhà xuất bản- Thư viện – Khu nội trú

Ba

       5             

Các đội: Khoa Kinh tế; Khoa Máy TB; Khoa Đóng tàu; Khoa Điện – Điện tử; LQ các Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty; LQ Khoa QTTC, TT GDQPAN

Khuyến khích

Nguồn: VPCĐ