TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt cán bộ, giảng viên, công nhân viên đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Hải Phòng nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu 2017.

Cứ mỗi độ xuân về, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lại phối hợp với Hội cựu giáo chức Nhà trường tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên, công nhân viên đã nghỉ hưu tại Hải Phòng nhằm tỏ lòng tri ân tới các cán bộ, giảng viên, công nhân viên đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Đến dự buổi gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu có NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Ban chấp hành Công đoàn; Thủ trưởng các đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 cán bộ, giảng viên, công nhân viên đã nghỉ hưu tại Hải Phòng.

Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo Nhà trường báo cáo kết quả công tác năm 2016, tiếp thu các ý kiến đóng góp để tiếp tục xây dựng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ngày càng phát triển, xứng đáng là Trường Đại học trọng điểm Quốc gia đồng thời chúc mừng năm mới tới tất cả thành viên Hội cựu giáo chức.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt thân mật: