TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lãnh đạo Trường ĐHHHVN tiếp xúc và tặng quà cho sinh viên nước ngoài nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam 2017.

Những ngày giáp Tết Đinh Dậu đang đến gần, không khí đón xuân đã tràn ngập trên mỗi tuyến đường, con phố. Con người ta đều hướng về một năm mới với những khởi đầu mới đang chờ đón đồng thời muốn tìm về những gì gần gũi và thân thương. 16h00 ngày 17 tháng 1 năm 2017, nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết, động viên, tặng quà cho các em sinh viên nước ngoài đang học tập, nghiên cứu tại Trường. Tới dự với buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Khắc Khiêm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban chức năng liên quan cùng các em sinh viên nước ngoài tới dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Khắc Khiêm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận sự nỗ lực cố gắng trong học tập của các em lưu học sinh đồng thời chúc các em đón Tết vui vẻ, ấm cúng và đầy ý nghĩa cùng đất nước, con người Việt Nam. Cũng trong buổi gặp gỡ này, Thầy đã trao quà Tết cho 53 sinh viên quốc tế học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đến từ Lào, Campuchia, Angola, Nigeria, Hàn Quốc, Mozambique, Nam Phi và Bắc Triều Tiên.

Đại diện các em sinh viên nước ngoài phát biểu chúc Tết các thầy cô giáo và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công ơn dạy dỗ, chỉ bảo của các thầy cô, sự quan tâm chỉ đạo và động viên cả về vật chất và tinh thần của các thầy cô là lãnh đạo Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Căn phòng nơi buổi lễ diễn ra đã tràn ngập niềm vui và sự ấm áp. Nó được lấp đầy bởi những nụ cười, những khuôn mặt rạng rỡ. Có mặt tại đây mới có thể cảm nhận hết không khí long trọng và những thân ái hòa quyện cùng nhau./.