TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao học bổng năm 2016 dành cho sinh viên Nhà trường

Ngày 10/1/2017, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phối hợp với Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Life và Công ty Shinnyo-en tổ chức Lễ Trao học bổng tài trợ năm 2016 cho 24 sinh viên thuộc các Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển, Khoa Điện- Điện tử, Khoa Công trình, Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị-Tài chính, Khoa Đóng tàu, Khoa Công nghệ thông tin, Viện Môi trường, Viện Cơ khí. Đây là các sinh viên ưu tú, có thành tích học tập tốt và có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập. Ông Robert Lin- Giám đốc khu vực chi nhánh Hải Phòng Cathay Life đã đến và trao học bổng cho sinh viên Nhà trường.

Chương trình trao học bổng của Shinnyo-en và Cathay Life nhằm mục đích giúp đỡ một phần những khó khăn về kinh tế của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường đồng thời khích lệ, động viên sinh viên có ý thức vươn lên trong học tập, đạt thành tích học tập khá, giỏi và có ý thức tu dưỡng đạo đức tốt. 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn nhà tài trợ. Chúc cho sự hợp tác của các nhà tài trợ với Nhà trường ngày càng bền chặt và phát triển hơn nữa. Thầy tin tưởng rằng với mỗi bạn sinh viên nhận được học bổng thì đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn tinh thần học tập, từ đó gây dựng những hình ảnh sinh viên điển hình, tạo nền tảng phát triển và nuôi dưỡng thế hệ tài năng trong tương lai.