TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

TS. Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng tiếp đoàn Đại sứ quán Nhật Bản

Tiếp đoàn Đại sứ quán Nhật Bản đến kiểm tra tình hình sử dụng các thiết bị được cung cấp bởi Dự án “Viện trợ khẩn cấp các sản phẩm công nghiệp Nhật Bản của các doanh nghiệp chịu thảm họa động đất sóng thần”

Ngày 13 tháng 07 năm 2015, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tiếp đoàn cán bộ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, dẫn đầu là ông Shimose Kosaburo - Bí thư thứ hai, đến kiểm tra tình hình sử dụng các trang thiết bị được viện trợ bởi Dự án “Viện trợ khẩn cấp các sản phẩm Công nghiệp Nhật Bản của các doanh nghiệp chịu thảm họa động đất sóng thần”, về phía Nhà trường, tiếp đoàn gồm có TS. Phạm Xuân Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng với lãnh đạo Phòng Quan hệ Quốc tế.

TS. Phạm Xuân Dương đại diện cho các đơn vị thụ hưởng của Nhà trường báo cáo tình hình sử dụng thiết bị, các kết quả đạt được từ việc sử dụng thiết bị trong công tác giảng dạy, huấn luyện hàng hải, nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên,… nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò to lớn do các thiết bị được viện trợ từ Nhật Bản mang lại. Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại sứ quán Nhật Bản, đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Đại sứ quán trong tương lai.

Sau đó đoàn đã tiến hành đi khảo sát hiện trạng, tình hình sử dụng thực tế của tất cả các trang thiết bị tại Khoa Hàng hải, Máy tàu biển, Công trình, Điện – điện tử, Viện Môi trường, Viện Cơ khí, Trung tâm Đào tạo logistics Tiểu vùng sông Mê-kông, Trung tâm Cơ khí thực hành, Trường Cao đẳng nghề VMU,….