TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Khoa Kinh tế nghiệm thu 24 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam hiện nay là phải đẩy mạnh nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên và sinh viên góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập trong Nhà trường. Trên tinh thần đó, sáng ngày 23/06/2015, Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công buổi nghiệm thu 24 đề tài NCKH cấp Trường của giảng viên.

Khoa Kinh tế - Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam đã trải qua 53 năm trưởng thành và phát triển. Với những nỗ lực không mệt mỏi của nhiều thế hệ  thầy trò, Khoa Kinh tế đã không ngừng lớn mạnh, tạo được uy tín cao trong hoạt động đào tạo cho doanh nghiệp và xã hội, đóng góp một cách tích cực trong công tác giảng dạy và nghiên cứu của Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam. Các thế hệ sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Kinh tế đã và đang đảm đương những vai trò quan trọng trong các tổ chức, phát huy tốt vai trò, năng lực của mình trên nhiều lĩnh vực, góp phần một cách tích cực vào việc xây dựng và phát triển đất nước.

Tại buổi nghiệm thu, ba hội đồng đã lần lượt lắng nghe các chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo của mình cũng như ý kiến của các ủy viên phản biện và tiến hành thảo luận sôi nổi để đưa ra những đóng góp xây dựng cho từng đề tài. Các thành viên hội đồng đánh giá các đề tài đều có tính mới, hàm lượng khoa học cao, lập luận xác đáng và kết luận đáng tin cậy, đảm bảo yêu cầu của một đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường. Các đề tài đều đã đạt kết quả tốt, thể hiện được tinh thần trách nhiệm và chuyên môn vững vàng của các chủ nhiệm đề tài. Thành công của buổi nghiệm thu có đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ, giảng viên trong Khoa, đặc biệt là được sự quan tâm và theo dõi sát sao của Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các Phòng ban trong Trường.